TOP CÁC CAO ỐC VĂN PHÒNG CÓ THIẾT KẾ ĐẸP, SANG TRỌNG NHẤT TẠI QUẬN TÂN BÌNH - VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

TOP CÁC CAO ỐC VĂN PHÒNG CÓ THIẾT KẾ ĐẸP, SANG TRỌNG NHẤT TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Hiện nay, với tốc độ phát triển nhanh của thị trường văn phòng cho thuê, quận Tân Bình đã được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn khi tìm thuê văn phòng, nơi đây không những tập trung rất nhiều các cao ốc văn phòng sang trọng, tiện nghi mà giá thuê cũng rất ưu đãi không thua gì các văn phòng tại quận 1. Để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm văn phòng, chúng tôi xin giới thiệu các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình có thiết kế đẹp nhất như sau:

1. THÀNH THÀNH NAM BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Thành Thành Nam Building đường Hoàng Văn Thụ, nằm trên trục đường giao thông sân bay Tân Sơn Nhất và khu trung tâm Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 1, Quận Bình Thạnh,... Điểm nổi bật của Thành Thành Nam Building là sở hữu view công viên xanh mát với trục kết nối sân bay và ga tàu điện ngầm ngay công viên Hoàng Văn Thụ.


2. FOSUP BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Fosup building mặt tiền đường Huỳnh Lan Khanh, kết cấu gồm 01 Hầm, 1 Trệt, 06 Tầng với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Fosup Building được thiết kế theo phong cách văn phòng hiện đại, văn phòng có không gian thông thoáng và sáng với tầm nhìn cực đẹp. 



3. ETOWN 1-2-3 EW:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Etown 1, 2, 3, 4, Ew tọa lạc tại mặt tiền đường Cộng Hòa cách sân bay Tân Sơn Nhất 1km, cách vòng xoay Lăng Cha Cả và công viên Hoàng Văn Thụ 500m, cách trung tâm quận 1 khoảng 20 phút đi bằng taxi, gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất quận Tân Bình. Tiếp giáp khu K300 và K200 của quân khu 7. Nơi có không khí trong lành và an ninh nhất quận Tân Bình. 

4. HẢI ÂU BUILDING:

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Hải Âu building tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất của đường Trường Sơn, gần sân bay Tân Sân Nhất và tòa nhà thương mại CT - Plaza, cách công viên Hoàng Văn Thụ 300m và quận nhất 5 km, tòa nhà Hải Âu nằm trong khu vực tập trung nhiều tòa building nhất quận Tân Bình, khu vực sầm uất với nhiều trung tâm thương mại lớn, khách sạn 5 sao, cách trung tâm hành chính 800m. Đường Trường Sơn là con đường đẹp nhất của quận Tân Bình nơi tọa lạc nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.



5. THANH HÂN BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Thanh Hân building mặt tiền đường Hoàng Việt, kết cấu gồm 02 Hầm, 1 Trệt, 08 Tầng với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Thanh Hân Building được thiết kế theo phong cách văn phòng hiện đại, văn phòng không gian thoáng và sáng với tầm nhìn cực đẹp. 


6. WASECO BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Waseco đường Phổ Quang, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại và nhà hàng, quán ăn. Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe, cách Q1: 7 km, cách công viên Gia Định 500m.  



Nếu quý khách có nhu cầu thuê văn phòng quận Tân Bình thì có thể liên lạc ngay với công ty chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ : Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email : karyna.kimquang@gmail.com
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0946 395 665

Không có nhận xét nào: