DANH SÁCH VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ QUẬN TÂN BÌNH - VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

DANH SÁCH VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THỤ QUẬN TÂN BÌNH

Các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình thuộc tuyến đường Hoàng Văn Thụ tuy là trục đường trung tâm của Tân Bình nhưng giá thuê của các tòa nhà cao ốc văn phòng tại đây cũng khá là rẻ và chất lượng dịch vụ rất tốt, khu vực này sẽ là nơi lý tưởng cho quý doanh nghiệp khi đặt trụ sở văn phòng làm việc hoặc văn phòng đại diện.

Chúng tôi xin giới thiệu một số tòa nhà cho thue van phong tan binh đường Hoàng Văn Thụ có giá tốt như sau:

1. THÀNH THÀNH NAM BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Thành Thành Nam Building đường Hoàng Văn Thụ, nằm trên trục đường giao thông sân bay Tân Sơn Nhất và khu trung tâm Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 1, Quận Bình Thạnh,... Điểm nổi bật của Thành Thành Nam Building là sở hữu view công viên xanh mát với trục kết nối sân bay và ga tàu điện ngầm ngay công viên Hoàng Văn Thụ.


2. THUẬN VIỆT BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Thuận Việt building tọa lạc trên đường Út Tịch, với kết cấu 8 tầng, 2 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.


3. CAO ỐC ALTA BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Alta building đường Hoàng Văn Thụ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 


4. CAO ỐC A.H.C BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình A.H.C Building đường Hoàng Văn Thụ, 6 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 


5. CAO ỐC CT.IN:

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình CT.IN building đường Hoàng Văn Thụ, 8 tầng, 1 trệt, 2 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 


Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về các toà nhà trên, có thể gọi điện cho số hotline của chúng tôi 0946395665 hoặc truy cập vào website: https://chothuevanphonghcm.com để được tư vấn và cung cấp thông tin hoàn toàn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào: