TOP 2 GIÁ TỐT NHẤT CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH THUỘC - VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

TOP 2 GIÁ TỐT NHẤT CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH THUỘC

Để giúp quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất về văn phòng cho thuê hôm nay chúng tôi xin giới thiệu bài viết top 2 tòa nhà van phong cho thue Tan Binh giá tốt với những thông tin chi tiết được chúng tôi cập nhật liên tục chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý công ty đang muốn chọn thuê văn phòng làm việc.
1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình AGB Tower giá tốt
Cao ốc văn phòng cho thuê tòa nhà AGB Tower tọa lạc tại đường Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình.

Tân Hải là đường 1 chiều và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3 quận: quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.
Hình ảnh tòa nhà AGB Tower quận Tân Bình
— Cách Chi cục thuế Quận Tân Bình 280m
— Qua Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức 300m
— Đến tòa nhà E-Town 450m
— Đi tới BigC Trường Chinh 950m
– Gần các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê AGB Tower (tên khác: cao ốc AGB, tòa nhà AGB Tân Hải) được thiết kế với gam màu xám trắng của đá ốp kết hợp với màu xanh của kính tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thông thoáng, sang trọng và hiện đại.
Văn phòng cho thuê tại tòa nhà​
Tòa nhà AGB Tower được xếp hạng C, với kết cấu như sau:
1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe của toàn khối văn phòng
1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân
1 tầng lửng
5 tầng được dùng để cho thuê văn phòng
1 thang máy và1 thang bộ

Bên cạnh mức giá thuê rất cạnh tranh khi so với các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình cùng khu vực; cùng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, cao ốc AGB Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>95%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

2. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Hado Airport Building giá tốt
Hado Airport Building là tòa nhà được cho thuê với giá 16$/m2/tháng. Thuộc chuỗi cho thuê văn phòng tại quận Tân Bình, tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà có thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, cao ốc nằm cạnh rất nhiều các cao ốc văn phòng hạng A, B, gần sân bay Tân Sơn Nhất, do đó giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.

Cao ốc có không gian thoáng mát, rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Cộng Hòa, có nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng Hado Airport Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Tân Bình, chắc chắn sẽ mang đến cho quý công ty sự đảm bảo tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.

Phối cảnh chung cao ốc Hado Airport Building​

Hado Airport Building còn được trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây điện thoại và internet tốc độ cao… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình.

Vị trí giao thông của tòa nhà:
Văn phòng cho thuê Hado Airport Building tọa lạc tại số 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Tòa nhà nằm trong khu trung tâm quận Tân Bình, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là trục đường giao thông nối liền sang quận 3 và Phú Nhuận.

Hado Airport Building có vị trí rất gần trung tâm quận Tân Bình, nằm trên một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với rất nhiều công trình nổi bật như: cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê, chuỗi siêu thị Coopmart.

Hướng view thoáng rộng của tòa nhà​
Diện tích, giá thành cho thuê và thanh toán :
– Diện tích cho thuê là: 94–143–188–357–766–1532 m2;
— Giá thuê: 363,400VND/m2/tháng ~ 16USD/m2/tháng;
— Phí dịch vụ: 113,600VND/m2/tháng ~ 5USD/m2/tháng;
— Tiền điện sử dụng: Theo giá điện kinh doanh của nhà nước;
— Phí gởi xe máy: 150.000đ /xe máy/ tháng;
— Phí gởi xe hơi: 1.500.000đ /ô tô /tháng;
— Thời hạn tối thiểu cho thuê là: 2 năm;
— Thanh toán: Thanh toán từng tháng. Hoặc quý nếu khách hàng mong muốn.

Tiện ích của tòa nhà Hado Airport Building :
– Tòa nhà có thang máy tốc độ cao, 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm;
— Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
— Máy phát điện dự phòng cung cấp 100% công suất;
— Hệ thống điện thoại, internet tốc độ cao lắp sẵn tại từng khu vực;
— Bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát: dưới tầng hầm và khuôn viên xung quanh tại tòa nhà.

Cao ốc được xếp hạng C+, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Tân Bình, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa nhà Hado Airport Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các tòa nhà khác, vui lòng xem thêm chi tiết tại http://www.chothuevanphonghcm.com/

Không có nhận xét nào: