CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 NGUYỄN CÔNG TRỨ BUILDING, ÁNH SÁNG ĐẦY ĐỦ - VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 NGUYỄN CÔNG TRỨ BUILDING, ÁNH SÁNG ĐẦY ĐỦ

Cho thuê văn phòng quận 1 Nguyễn Công Trứ building đường Nguyễn Công Trứ, Tp HCM gồm 9 tầng, khuôn viên đẹp. Nguyễn Công Trứ building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ Nguyễn Công Trứ Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ Nguyễn Công Trứ Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Cho thuê văn phòng quận 1 Nguyễn Công Trứ building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, gồm 9 tầng và 1 tầng hầm.Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng. Máy phát điện dự phòng 1000 KW. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Nguyễn Công Trứ building:


Không có nhận xét nào: