THE GOLDEN BUILDING - VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

THE GOLDEN BUILDING

I. VỊ TRÍ CỦA VĂN PHÒNG CHO THUÊ THE GOLDEN BUILDING:
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê The Golden Building được hoàn thành năm 2008, tọa lạc tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, gần vòng xoay Hàng Xanh – một trong những trục đường huyết mạch của quận Bình Thạnh, nối liền giữa Bình Thạnh và quận 1 cũng như tiếp giáp quận 2. Đây cũng là khu vực giao thương, tụ họp hàng loạt những trụ sở ngân hàng lớn nhỏ, các cao ốc văn phòng cho thuê, cùng văn phòng đại diện của các tập đoàn trong và ngoài nước.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh The Golden Building nằm rất gần khu du lịch Văn Thánh, cách ga tàu điện Tân Cảng và ga Văn Thánh chỉ khoảng 500m; gần đấy cũng là khu trung tâm thương mại lớn nhất khu vực – Pearl Plaza. Nếu như trước đây, cộng đồng dân cư Bình Thạnh phải sang quận 2 mua sắm ở siêu thị Metro An Phú hoặc BigC Cantavil Premier thì hiện nay, với 20.000 m2 trung tâm thương mại Pearl Plaza chỉ cách vài bước chân, cộng đồng nơi đây đã có một nơi mua sắm tiện lợi và lý tưởng nhất khu vực.

II. MÔ TẢ CHUNG VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ THE GOLDEN BUILDING:
Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh The Golden Building Điện Biên Phủ với 2 tầng hầm rộng lớn phục vụ cho việc để xe, với sức chứa lên đến 600 xe máy và khoảng 45 ô tô, phục vụ đủ nhu cầu cho 14 tầng văn phòng tại đây.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh The Golden Building Điện Biên Phủ với tầng trệt được dùng để làm sảnh lễ tân. Từ tầng 1 đến tầng 14 là khối văn phòng. Tầng thượng là nhà hàng chuyên phục vụ cơm trưa cho khối văn phòng với đa dạng ẩm thực Á – Âu. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng cho thuê The Golden Building còn dành ra một phần diện tích trống cho thuê làm phòng họp, phòng hội nghị, hội thảo hoặc tổ chức các buổi meeting và training.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh The Golden Building Điện Biên Phủ được trang bị thang máy tốc độ cao Kone cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, hệ thống điều hòa trung tâm VRF Fujitsu General, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn Cooper, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê The Golden Building Điện Biên Phủ

Cao ốc văn phòng cho thuê The Golden Building Điện Biên Phủ được xếp hạng C+, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh, hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Dưới đây là hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng The Golden Building:
The Golden Building
The Golden Building
Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 

Không có nhận xét nào: