CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH HOÀI ĐỨC BUILDING, ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN - VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

 CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH HOÀI ĐỨC BUILDING, ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tòa nhà Hoài Đức, nhiều diện tích, giá 220 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH HOÀI ĐỨC BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Giá thuê:220,000 vnđ

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận tân bình Hoài Đức Building tọa lạc tại đường Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh. Tòa nhà Hoài Đức Building nằm gần cầu vượt Cộng Hòa. Đây là nơi thuận tiện lưu thông qua các con đường như Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa,...chỉ mất từ 5-10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ mất 10-15 phút để đi đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3... và chỉ cần mất 5-7 phút để đi đến các khu trung tâm mua sắm sầm uất của quận Tân Bình.

Tòa nhà Hoài Đức Building với không gian thoáng đãng, rộng rãi, không gian làm việc thoải mái, chất lượng dịch vụ tốt, phù hợp với nhu cầu đặt văn phòng công ty.

Tòa nhà Hoài Đức Building hứa hẹn sẽ mang đến những chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của quý khách.

Hình chụp toàn cảnh
Văn phòng cho thuê quận tân bình Hoài Đức Building có vị trí rất gần trung tâm quận Tân Bình, nằm trên một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt công trình nổi bật như: Chuỗi siêu thị Coopmart, cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê Waseco Building…
Hình chụp diện tích trống
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Hoài Đức Building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Lê Trung Nghĩa, có nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình Hoài Đức Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Tân Bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình Hoài Đức Building được trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình Hoài Đức Building .
Cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình Hoài Đức Buildingđược xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Tân Bình, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình Hoài Đức Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.
Hình chụp diện tích trống khác

Tên khác: tòa nhà Hoài Đức, cao ốc Hoài Đức
Hạng: C
Giờ làm việc: 7:00 - 18:00 (thứ 2 đến thứ 6)   -   07:00 - 12:00 (thứ 7)
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 5 Tầng
Thang máy: 1 Thang máy + 1 Thang bộ
Diện tích sàn văn phòng: gần 138 m2
Tổng diện tích sử dụng khối văn phòng: khoảng 700 m2
Diện tích cho thuê: 46 – 92 – 138 m2
Giá thuê: 9$ /m2 
Phí gửi xe máy: 100.000đ /tháng 
Phí quản lý: 1$ /m2 
Phí gửi ô tô: Thỏa thuận
VAT: Chưa bao gồm 10% 
Phí ngoài giờ: Miễn phí 
Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước 
Phí thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích

Hình chụp hành lang
Hình chụp hành lang tại Hoài Đức building, rộng rãi.
Hình chụp toilet
Hình chụp toilet bên trong tòa nhà, sạch sẽ.
Hình chụp lối thang bộ
Hình chụp lối thang bộ trong tòa nhà Hoài Đức building.

Không có nhận xét nào: